GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - TRẢ TIỀN TẠI NHÀ          UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, PHỤC VỤ TẬN TÌNH CHU ĐÁO





Đang truy cập: 40
Trong ngày: 1588
Trong tuần: 11001
Lượt truy cập: 2398753


Nhân viên phục vụ
Tận tình chu đáo
không tận tình
Chất lượng sản phẩm
Rất tốt
Bình thường
Kém
Giá cả
Giá rẻ
Giá bình thường
Giá đắt



Top 3 máy làm sữa hạt được ưa chuộng nhất 2020.

Top 3 máy làm sữa hạt - máy xay nấu được giới tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất năm 2020:

A. Top 3 máy làm sữa hạt - máy xay nấu được ưa chuộng nhất 2020:

1. Máy xay nấu độ ồn thấp kết hợp nồi nấu GERTECH GT-006:

Là mẫu sản phẩm xứng đáng được ưa chuộng nhất năm 2020.

GERTECH GT-006 là mã sản phẩm cải tiến đáng kể hiệu suất và độ ồn so với mẫu sản phẩm GERTECH GT-002 trước đó.

Thương hiệu GERTECH đình đám tới từ CHLB Đức từ lâu đã làm chao đảo thị trường bởi những sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn châu Âu. Được nhập khẩu trực tiếp tới thị trường Việt Nam, và nhanh chóng được giới tiêu dùng đón nhận rất nhiệt tình.

Với giá thành rẻ, chất lượng tuyệt vời. Khả năng xay nhuyễn và độ ồn thấp cùng nhiều tính năng rất ưu việt khác. Máy xay nấu độ ồn thấp GERTECH GT-006 là lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn.

Đặc biệt khác với mọi sản phẩm máy xay nấu khác, GERTECH GT-006 được tách rời giữa cối xay và thiết bị điều khiển cũng như nồi nấu.

Thiết bị tách rời như vậy đem lại khả năng sử dụng và sửa chữa khi có sự cố tốt hơn là liền mạch. Do đó giá thành sửa chữa cũng rẻ hơn.

my-xay-nu--n-thp-kt-hp-ni-nu-gertech-gt-006-0

Tham khảo Máy xay nấu độ ồn thấp GERTECH GT-006 TẠI ĐÂY.

2. Máy xay nấu RAMBEM 735H giá rẻ:

Dòng sản phẩm máy Trung Quốc giá rẻ cho người có thu nhập thấp.

Chất lượng không hề thua kém quá nhiều so với các sản phẩm chính hãng. Đặc biệt giá thành rẻ hơn đáng kể chỉ ngoài 1 triệu đồng /1 sản phẩm. 

Những tính năng của máy xay nấu RAMBEM 735H cũng rất đa dạng và dễ sử dụng.

Là một lựa chọn không tồi cho những người đam mê chế biến sữa hạt nhưng có khả năng tài chính hạn chế.

Tham khảo Máy xay nấu RAMBEM 735H TẠI ĐÂY.

z2175721587048_52123ae0d89e84d9c39ce6f11ffbc532

3. Máy xay nấu bốn mùa GERTECH GT-002:

Dòng sản phẩm luôn đứng top tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây.

Thiết kế tinh tế, chắc chắn, dễ sử dụng, xay nấu êm ái và chính xác cùng mức giá dễ tiếp cận. Máy xay nấu bốn mùa GERTECH GT-002 xứng đáng là lựa chọn số 3 vào thời điểm hiện tại.

Hiện tại sản phẩm Máy xay nấu bốn mùa GERTECH GT-002 trên thị trường đã khá hạn chế, bạn có thể đặt mua tại một số trung tâm, đại lý phân phối lớn.

Tham khảo Máy xay nấu bốn mùa GERTECH GT-002 TẠI ĐÂY.

m04ney_simg_de2fe0_500x500_maxb

B. Tìm hiểu các thông tin cơ bản về Máy làm sữa hạt:

1. Máy làm sữa hạt là gì:

Máy làm sữa hạt là một thiết bị gia dụng nhà bếp được sử dụng để chế biến các loại sữa hạt. Ngoài công dụng chính là chế biến sữa từ các loại hạt ngũ cốc như đậu nành, hạt hạnh nhân hay óc chó... nó còn có khả năng xay nấu cực kỳ tiện lợi.

2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động:

Tùy thuộc vào từng hãng sản xuất và từng model máy, mỗi loại máy làm sữa đậu sẽ có thiết kế và cấu tạo khác nhau, nhưng về cơ bản các phần linh kiện vẫn giống nhau, cụ thể như:

Cối xay: Cối xay có kiểu dáng và thiết kế tương tự như các loại máy xay sinh tố. Chất liệu được làm bằng thủy tinh trong suốt tăng khả năng chịu nhiệt hoặc nhựa cao cấp ABS kết hợp với PP, rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

mjlrsp_simg_de2fe0_500x500_maxb

Trục xoay và motor: Moto được đặt bên trong thân máy và có trục xoay gắn với dao xay bên trên. Khi có nguồn điện, moto hoạt động khiến dao xay quay với tốc độ cao, nghiền nát và trộn đều các loại hạt lại với nhau, cho ra hỗn hợp siêu mịn. Thông thường, motor trên máy xay nấu, làm sữa hạt có công suất tối đa là 1000W và tốc độ quay của trục xoay khoảng 30.000 - 60.000 vòng/phút.

z2175720820938_0f5561401f0e4a981805bb75a1f9d583

Dao xay: Đây là bộ phận dùng để nghiền và xay các loại hạt. Chất liệu được làm từ chất liệu thép hợp kim không gỉ hoặc inox nên độ bền cao. Thông thường, dao xay trên máy có từ 6-8 cánh, với thiết kế phần cạnh dao là các đường răng cưa, cong 3 chiều và có thể xoay 360 độ. Vì vậy, các loại hạt khi xay xong sẽ có độ nhuyễn và mịn, bạn không cần phải lọc bã như các loại máy sinh tố khác.

edthf

Mâm nhiệt: Điểm khác biệt lớn nhất giữa máy làm sữa hạt và máy xay sinh tố chính là mâm nhiệt, hay còn được biết đến là bộ phận nấu. Bộ phận này bao gồm một dây mayso được đặt dưới đáy của cối xay. Mâm nhiệt có tác dụng hâm nóng và nấu chín các loại sữa hạt với công suất khoảng 800W trở lên.

Bảng điều khiển: Bảng điều khiển được đặt trên thân máy, đây là bộ phận quan trọng điều khiển chức năng và chế độ của các loại máy được sử dụng để làm sữa hạt. Bảng điều khiển này có thể là loại cảm ứng, có nút ấn hoặc màn hình hiển thị thông số tùy thuộc vào mỗi loại máy.

Nguyên lý hoạt động

Cũng giống như máy xay sinh tố, máy xay nấu, làm sữa hạt có cơ chế vận hành tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết rồi cho vào trong cối thủy tinh của sản phẩm, thêm một chút nước lạnh vào bình đun sữa. 

Tiếp đến là cắm điện, gài đúng khớp giữa cối thủy tinh, nắp cối và thân máy. Lúc này bạn sẽ thấy nút nguồn sáng lên, hãy ấn khởi động máy bằng phím Start trên bảng điều khiển và chọn chế độ làm sữa phù hợp với nhu cầu của mình. Chức năng làm sữa của máy có chế độ nấu nhanh và nấu chậm, nấu nhanh trong 25 phút và nấu chậm sẽ mất khoảng 35 phút. Tùy theo độ cứng hay lượng chất xơ của hạt mà bạn có thể chọn một chức năng phù hợp nhất. Ngoài ra, để đảm bảo cho máy không bị hỏng hóc, bạn cũng nên chọn nhiệt độ phù hợp và nguồn điện áp ổn định khi tiến hành sử dụng máy.

3. Máy làm sữa hạt có gì đặc biệt so với những loại máy khác

Về cơ bản, đây là dòng máy có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương tự với máy xay sinh tố và máy xay sữa đậu nành. Vậy trong phần này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sự khác biệt của máy đa năng làm sữa hạt với các loại máy trên, để từ đó bạn có thể quyết định xem mua loại máy nào thì phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Máy chuyên dụng làm sữa hạt: Dòng máy xay nấu đa năng với khả năng chế biến nhiều loại hạt, thịt cá và các loại rau củ quả từ các chương trình khác nhau đã được lập trình sẵn. Máy được thiết kế với công suất lớn, lưỡi dao có độ sắc bén hơn các loại máy xay thông thường. Đặc biệt, thực phẩm sau khi xay xong có thể có thể nấu luôn mà không cần lọc bã, cho phép người dùng sử dụng được toàn bộ chất xơ của các loại hạt những vẫn đảm bảo được hương bị tươi ngon của sữa hạt.

Máy xay sinh tố: Đây là dòng máy xay xuất hiện sớm nhất và được sử dụng phổ biến với mục đích xay các thực phẩm như thịt, cá, rau củ quả, làm sinh tố, làm kem… Ưu điểm lớn nhất của máy xay sinh tố so với máy sử dụng làm sữa hạt đó là tính phổ thông, tiết kiệm điện và giá thành thấp hơn.Tuy nhiên, máy xay sinh tố lại không có chức năng đun nấu tự động như máy xay nấu làm sữa hạt. Ngoài ra, do công suất và cấu tạo lưỡi dao trên máy xay sinh tố không lớn bằng lưỡi dao làm sữa hạt cho nên khi xay xong nguyên liệu không nhuyễn và mịn, bạn vẫn phải lọc bỏ phần xơ, bã thừa bằng phương pháp thủ công.

Máy làm sữa đậu nành: Thiết bị chuyên dụng để nấu và chế biến các hạt đậu nành thành sữa. Với các công đoạn: xay, lọc, nấu hoàn toàn tự động, cho chất lượng thành phẩm ngon, sánh mịn. Hạn chế lớn nhất của máy làm sữa đậu nành đó là không thể xay được các loại thực phẩm như thịt, cá hay các loại trái cây. Giá thành của máy cũng tương đối đa dạng, bạn có thể lựa chọn mua máy từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

Trên đây là những ưu nhược điểm của từng loại máy xay hiện có. Để chọn được một thiết bị phù hợp thì bạn nên xem nhu cầu và mục đích sử dụng của mình là gì, từ đó đi đến quyết định cuối cùng.

4. Có nên mua máy làm sữa hạt để sử dụng không?

Ưu điểm:

  • Khi sử dụng máy xay nấu làm sữa hạt, tất cả các nguyên liệu từ ngũ cốc, thịt cá, rau củ quả... đều cho thành phẩm bột cực nhuyễn và mịn, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian lọc bã hay các chất xơ, điều này rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng của các mẹ nội trợ.
  • Chất lượng sữa được đảm bảo nguyên vẹn, không chất phụ gia như các loại sữa đóng hộp, đảm bảo tính an toàn cao.
  • Máy có thể thực hiện được các chức năng xay nấu thực phẩm như: làm sinh tố, nước ép, làm kem, xay thịt cá, xay đồ khô, chế biến rau củ quả hay nấu cháo ăn dặm cho bé...Việc này giúp công việc của chị em nội trợ trở nên dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra, máy còn có chức năng thông minh như hẹn giờ nấu, tự vệ sinh sau khi sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

Nhược điểm:

  • Do được tích hợp quá nhiều tính năng nên máy có kích thước tương đối lớn và hơi cồng kềnh, theo đó mức độ tiêu thụ điện năng cũng cao hơn các loại máy gia dụng khác.
  • Đây là máy làm sữa nên đối với những loại đồ uống cần phải pha chế phức tạp thì máy sẽ cho chất lượng không được ngon như khi làm bằng các loại máy chuyên dụng.
  • Nếu so với máy xay sinh tố hay máy làm sữa đậu nành thì chiếc máy đa năng này có giá cao hơn, hầu hết các loại máy xay nấu, làm sữa hạt trên thị trường hiện nay đều có giá trung bình trên 1 triệu đồng.

Như vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng các loại sữa hạt nhiều, thường xuyên, chế biến đồ ăn dặm cho trẻ nhỏ thì đây chắc chắn sẽ là công cụ đắc lực và cần thiết mà bạn nên đầu tư để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

 5. Kinh nghiệm chọn mua một chiếc máy làm sữa hạt tốt

Để có thể tìm mua được một chiếc máy đa năng làm sữa hạt chất lượng nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần quan tâm tới những tiêu chí sau đây:

Dung tích cối xay

Một loại máy dung tích phù hợp nhu cầu sử dụng, đa chức năng sẽ tối đa hóa hiệu quả sử dụng, tiết kiệm điện và tiện lợi. Thông thường, với những gia đình 1-2 người, nên chọn máy dung tích tối thiểu là từ 1 lít. Còn nếu nhu cầu cao hơn, bạn có thể chọn máy với dung tích lớn hơn.

Công suất xay

Để có thể xay nhuyễn, mịn được các loại hạt cứng như đậu nành, hạnh nhân, óc chó hay thực phẩm thịt cá thì đòi hỏi máy phải có công suất motor lớn hơn so với các loại máy xay sinh tố thông thường. Do đó, bạn nên lựa chọn những loại máy có công suất xay từ 800-1000W trở lên là thích hợp nhất.

Công suất nấu

Cũng giống với công suất xay, công suất nấu càng cao thì thời gian nấu càng nhanh, càng tiết kiệm thời gian. Nhưng để đảm bảo hiệu quả nấu nhanh và không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Tốt nhất bạn hãy chọn máy có công suất nấu trong khoảng từ 600 – 800W.

Chất liệu cối xay

Chất liệu cối xay là yếu tố không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của máy mà còn ảnh hưởng tới chất lượng của sữa cũng như vấn đề về an toàn thực phẩm. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại cối xay phổ biến, đó là: cối làm bằng nhựa cứng ABS, PP hoặc cối làm bằng thủy tinh.

Nếu bạn cần một chiếc cối xay có khả năng chịu nhiệt cao, vệ sinh dễ dàng thì có thể chọn cối làm bằng thủy tinh Borosilicate 5 lớp. Còn nếu bạn cần một chiếc cối xay có thể chống được va đập tốt hoặc nếu sợ rơi vỡ thì nên chọn loại nhựa cứng ABS hay PP có độ an toàn cao chuyênđược dùng để sản xuất các đồ gia dụng. Tuy nhiên, loại này thường ít được sử dụng hơn do nhựa thì không thể chịu nhiệt tốt trong môi trường nhiệt độ cao liên tục bằng cối thủy tinh.

Dao xay

Đây là bộ phận rất quan trọng trong máy làm sữa hạt. Việc thực phẩm có sánh mịn sau khi xay hay không gần như phụ thuộc và chất lượng và kết cấu của lưỡi dao. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm mà lưỡi dao được làm từ inox hoặc hợp kim thép không gỉ, độ bền cao. Thêm vào đó, dao phải có từ 6- 8 cánh trở lên, cong 3 chiều, thiết kế răng cưa. Như vậy, khi sử dụng máy sẽ có hiệu quả xay tốt hơn. Ngoài ra, bạn cần lưu ý không nên chọn những loại máy có số lượng lưỡi dao ít, cánh thẳng.

Kiểu dáng thiết kế

Về mặt hình thức, bạn nên chọn những loại máy có kiểu dáng thiết kế hiện đại, thon gọn nhưng vẫn sang trọng với các gam màu như đỏ, đen, xanh, xám... để vừa có thể dễ dàng sử dụng vừa cất giữ gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bếp.

ih1pck_simg_de2fe0_500x500_maxb

Chế độ bảo hành

Khi chọn mua các sản phẩm làm sữa hạt bạn cũng cần quan tâm đến chính sách mua hàng hay thời gian bảo hành của sản phẩm. Thông thường, các loại máy đa năng làm sữa hạt chính hãng trên thị trường hiện nay đều có thời gian bảo hành từ 12 tháng trở lên.

Giá thành

Khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào thì giá cả luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Trên thị trường hiện nay, một chiếc máy để làm sữa hạt có giá dao động từ 1,2 – 7 triệu đồng tùy từng loại. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Chọn mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Những loại máy đa năng làm sữa hạt được bày bán trên thị trường qua nhiều nguồn khác nhau nên sẽ không tránh được tình trạng hàng thật giả lẫn lộn. Vì vậy, tốt nhất bạn chỉ nên mua các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, nguồn gốc sản xuất thể hiện rõ ràng trên bao bì. Bạn có thể tham khảo một số hãng uy tín trên thị trường hiện nay như: GERTECH,  Ranbem, Ukoeo, Haipai, Elmich...

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký


Số sản phẩm : 0
Thành tiền : VND
Xem giỏ hàng

Máy xay sinh tố Sooxto Japan XT39JP
 
1.800.000 VND
Bếp đơn hồng ngoại CHIYODA C8 Nhật Bản
 
CHIC8
1.600.000 VND
Máy xay nấu - Máy làm sữa hạt Gertech GT-006 CHLB Đức
 
GT006
5.350.000 VND
CHẶN ĐIỆN / ĐỆM ĐIỆN / CHĂN GIỮ NHIỆT KOTTMANN CHLB ĐỨC
 
CHKM
1.050.000 VND
Máy xay sinh tố Oshika Japan HD05
 
3.900.000 VND
Bếp Từ Công Nghiệp AKITA JAPAN 8Kw
 
19.000.000 VND
Bếp Từ Công Nghiệp AKITA JAPAN 5Kw
 
8.000.000 VND
Máy xay sinh tố công suất lớn Oshika 2019
 
3.600.000 VND
Quạt điều hòa hơi nước YASHIMA GY-60
 
3.400.000 VND
Quạt Điều Hòa Không Khí Panasonic GY60
 
3.400.000 VND
Quạt điều hòa hơi nước EURO BIG ZT80
 
3.900.000 VND
Bếp hồng ngoại CHIYODA C8 made in Japan
 
C8
2.200.000 VND
Máy xay công suất lớn Oshika Japan 2018
 
HD 02
4.200.000 VND
Máy xay sinh tố công nghiệp Oshika 2500W, cối xay 3.8L
 
HD 03
4.600.000 VND
Máy Xông Hút Mũi Họng 2 In 1 DOTHA HEALTH CARE
 
930.000 VND
Bếp PARMAL PR- 68ih Bếp đôi điện từ và hồng ngoại nhập khẩu nguyên chiếc ITALIA
 
16.000.000 VND
Chảo điện đa năng OSAKA chống dính
 
800.000 VND
Bếp Hồng Ngoại Tsukuba 2 Quai cao cấp 2 vòng nhiệt nhập khẩu japan
 
2.300.000 VND
Máy xay sinh tố công nghiệp đa năng, máy xay sinh tố RUSSELL HOBBS, máy xay sinh tố công nghiệp tốt nhất
 
3.200.000 VND
Máy xay sinh tố đa chức năng Lorente LT-286/LT287
 
700.000 VND
Bếp hồng ngoại HITACHI JAPAN MODEL HD 03, Bếp hồng ngoại nhập khẩu nhật bản
 
3.800.000 VND
Chăn điện hàn quốc, đệm điện hàn quốc
 
1.350.000 VND
nồi áp suất điện smarter, nồi cơm điện đa năng smarter ruột gốm sứ Ceramic cao cấp SMP - 50P4
 
1.800.000 VND
Bếp hồng ngoại Sanyo thailand
 
1.200.000 VND
Chảo lẩu nướng điện đa năng Samsung Hàn Quốc
 
520.000 VND
Vòi tắm hoa sen công nghệ NANO Nhật Bản
 
250.000 VND
Máy xay sinh tố panasonic wj-6802 cối bằng thủy tinh
 
700.000 VND
Máy xay đa năng Récolte
 
1.300.000 VND
Chảo chống dính Sunhouse
 

liên hệ
Chảo chống dinh supio
 

liên hệ


Khánh

Thay lõi lọc miskio

 

nguyễn văn ly. đt 0913219987

cần sửa máy xay ép sinh tố đa năng loại Asano tương tự máy magic bullet

 

0974378320

Minh muốn mua đt lai mình. 0974378320

 

 

0979878265

Bên bạn có bán rời ly sinh tố máy philip may hr 1843 ko

 

0918346786

mua hai bộ khớp nối máy chiyoda

 
Xem toàn bộ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ THƯƠNG MẠI HÙNG DŨNG     
UY TÍN, CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU, PHỤC VỤ TẬN TÌNH CHU ĐÁO
BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN - GIAO HÀNG THU TIỀN TẠI NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC
THỜI GIAN BÁN HÀNG TỪ  8H - 22H
VPGD: Số nhà 267 đường Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội - Điện thoại: 04.858.942.95           
Liên hệ đặt mua hàng: Mrs Hồng 0968130250; Mr Toàn 0986822296; Mrs Hồng 0985501704
Tài khoản 21512000019104 tại ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy Hà Nội, chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Toàn
TOP 100 NHÀ BÁN LẺ ONLINE
KHÁCH HÀNG BÌNH CHỌN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ TỐT NHẤT



google.com, pub-9065150861974313, DIRECT, f08c47fec0942fa0